Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Yếu sinh lý: Quyết tâm cải thiện hay chịu đựng?

Yếu sinh lý không phải là vấn đề mới mẻ với nhiều người. Tuy nhiên, cho đến nay, với phần lớn đàn ông nước ta chuyện đó vẫn còn có quá nhiều mập mờ, nhầm lẫn về loại rối loạn tình dục “xưa như trái đất” này. Cho dù mắc phải ở độ tuổi 30, 50 hay 70, lẽ nào bạn phải chịu đựng nỗi đau này suốt khoảng đời còn lại.  Bạn nghĩ sao đến những nỗi khổ đau dồn nén, chất chồng trong câm lặng của bạn đời?

Xin mượn lời của một chuyên gia nam học như sau: “Thử tưởng tượng rằng một phụ nữ có chồng bị bệnh từ lúc trẻ mà 15 năm sau không một lần ngoại tình, vẫn sống chung thủy thì quả là rất đáng trân trọng. Chỉ có ở Việt Nam mới có những người phụ nữ như thế, những câu chuyện như thế. Bởi cái đòi hỏi của con người ghê gớm lắm chứ, mãnh liệt lắm chứ. Nhưng mà người ta biết nén những đau đớn ấy để sống và tỏ ra ngoài đời là vẫn êm ấm. Đấy là một bi kịch nội tâm!”. Tại sao phải để bản thân mình và người yêu quý nhất phải gánh chịu những bi kịch và nỗi đau trong khi chúng ta đang có những cơ hội tốt nhất để vượt qua rối loạn này!

Ngày nay, dưới góc độ khoa học hiện đại người ta đã xác định được chức năng tình dục ở nam giới bao gồm 2 yếu tố: Ham muốn tình dục và khả năng thực hiện tình dục (gây cương). Suy giảm ham muốn tình dục thường do thiếu hụt nội tiết tố Testosterone. Và rối loạn chức năng cương dương là do thiếu chất NO (chất xúc tác để máu dồn về thể hang), hoặc do các yếu tố tâm lý hay bệnh lý thực thể. Cho nên ở góc độ điều trị nào y học cũng cần điều trị để tăng ham muốn tình dục và giải quyết các vấn đề trục trặc trong quá trình cương cứng dương vật.

Một tin vui cho các quý ông là hiện các nhà dược học đã nghiên cứu và sản xuất thành công chế phẩm Xích Thố Vương giúp giải quyết toàn diện các nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý ở nam giới. Xích Thố Vương được kết hợp chọn lọc tinh tế từ các thảo dược quý có tác dụng tăng tiết testosteron tự nhiên, tăng ham muốn, tăng cường sinh lý. Đồng thời Xích Thố Vương chứa cả L-arginin nhằm bổ sung đầy đủ tiền chất giải phóng NO giúp nam giới điều khiển được quá trình cương dương vật của mình. Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành và có bán trên toàn quốc. Người yếu sinh lý có thể sử dụng Xích Thố Vương trong vòng 1 – 2 tháng sẽ giúp cải thiện sức khỏe, tăng ham muốn tình dục, sinh lý sung mãn, yêu đời không còn tình trạng xuất tinh sớm, liệt dương nữa.

ĐT  tư vấn 043.9878787.

 

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét