Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Mãi là người tình

Một trong những tiêu chí hạnh phúc của các cặp vợ chồng là tình dục hòa hợp. Nhiều cặp vợ chồng hiểu nhau trong tình dục tới mức nghiện. Bí quyết của họ chẳng có gì hơn ngoài việc hãy coi nhau như người tình. Nghe thì nghĩ là đơn giản nhưng thực hiện được nó là cả một vấn đề. Vậy làm thế nào để chàng (nàng) mãi mãi là người tình trăm năm được đây? Điều này thật chẳng dễ chút nào.

 

Quan niệm của phụ nữ Á đông về chuyện tình dục gần như thiếu cởi mở. Họ luôn ngại ngùng, xấu hổ khi nói tới chuyện ấy. Vì thế rất khó cho các ông chồng có máu dê - theo quan niệm của các bà vì đòi hỏi quá nhiều. Lúc này cần lắm một sự an ủi, động viên cũng như chia sẻ của đối tác.

 

Bởi tình dục hòa hợp yêu cầu cả hai phải có chung một nguồn cảm xúc thì khi đó những động tác yêu đương, những hành động mơn trớn sẽ làm tăng khoái cảm cho bạn tình. Và có thế, cả hai mới cùng lên tới đỉnh. Khi bước vào cuộc, tâm lý và tinh thần vô cùng quan trọng. Vì vậy, cần phải tập trung tư tưởng, phải hướng tới những kỷ niệm, những hình ảnh đẹp về nhau hay chỉ là những thước phim sex nào đó mà bạn đã từng xem… thì cảm hứng sẽ đến nhanh hơn.

 

Cảm xúc của phụ nữ thường bị chi phối và ảnh hưởng nhiều từ bên ngoài như công việc, chăm sóc con cái… nếu như chưa được kích thích đúng mức, máu chưa dồn về để mở rộng âm đạo thì việc gần gũi chồng chẳng những không hưởng thụ mà còn là một cực hình, chịu đựng nhiều đau đớn. Vì vậy hơn lúc nào hết, người chồng cần phải có những thông cảm, hiểu biết và chia sẻ với vợ. Sự hòa hợp trong tình dục là điều tối quan trọng quyết định cho sự chiến thắng trong mỗi lần gần gũi.

 

Điều kiện cần và đủ đó là hãy dành thời gian cho khúc dạo đầu, quan hệ tình dục phải an toàn, có sự đồng tâm hợp lực và sẻ chia. Bạn cũng cần phải biết rằng, phụ nữ chịu tác động và ảnh hưởng của đời sống thường nhật rất lớn như chăm sóc gia đình, con cái, stress trong công việc... và như thế, chuyện phòng the sẽ không suôn sẻ và rất cần sự quan tâm của đối tác.  

  BS.Nam Thành

0 nhận xét:

Đăng nhận xét