Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Một số bài tập điều trị chứng xuất tinh sớm dành cho quý ông

Xuất tinh sớm, một chứng bệnh khá phổ biến ở nam giới đặc biệt là ở nam giới trẻ. Đó là một cảm giác xảy ra chỉ trong vài tích tắc trước khi xuất tinh.

Mới đây các nhà khoa học đưa ra khái niệm tổng quan nhất về xuất tinh sớm là khi thời gian lên đỉnh của nam giới xảy ra trước thời gian lên đỉnh của người phụ nữ. Áp dụng trong lĩnh vực thực hành điều trị, tiêu chí được đưa ra là khoảng thời gian giao hợp tính từ lúc đưa dương vật vào âm đạo cho đến khi xuất tinh, khoảng thời gian này là mốc để đánh giá xuất tinh sớm. Thời gian này trước 5 phút được coi là sớm và cần tiến hành điều trị.

Thư giãn

Đây là điều quan trọng nhất bạn cần làm vì xuất tinh sớm là do chịu ảnh hưởng của những vấn đề tâm lý, bạn không nên quá lo lắng về điều này, hãy nghĩ rằng có rất nhiều người đàn ông mắc chứng bệnh như mình, hãy tìm nguyên nhân của vấn đề và kiên trì loại bỏ nó, nhất định bạn sẽ có đời sống tình dục viên mãn. Nên điều chỉnh những khúc mắc trong công việc, đời sống tình cảm một cách phù hợp, tạo không gian nghỉ ngơi, thư giãn cho bản thân như đi dạo, đi du lịch hoặc đơn giản như đi tắm, hít thở sâu, hoặc ngồi tĩnh tâm…

Giải quyết các trục trặc trong mối quan hệ

Đảm bảo rằng cả đầu óc và con tim đều sẵn sàng cho “chuyện ấy”. Nếu bạn không hài lòng về chuyện gì đó hãy thẳng thắn chia sẻ với người bạn đời.

Luyện tập khung xương chậu (Kelgel)

Nhiều đàn ông cho biết họ có thể trì hoãn việc xuất tinh bằng cách siết chặt hoặc đẩy mạnh cơ xương chậu. Đây là bài luyện tập nhóm cơ ở đáy chậu. Vậy thì làm thế nào để tác động đến hoạt động của nhóm cơ này? Ví dụ như đang đi tiểu mà chủ động dừng lại để nước tiểu không chảy ra nữa, đó là nhờ tác động co rút của nhóm cơ cụt vệ. Hãy tập co rút như vậy lúc bình thường, ngoài lúc đi tiểu. Lúc đầu tập 10 lần, chậm rồi nhanh dần. Mỗi ngày tập nhiều lần, cho đến khi đạt được 200 lần. Với bài tập này, cùng với các vận động khác, sau 1-2 tháng sẽ có kết quả rõ rệt, cải thiện được đời sống tình dục của mình.

Dừng lại rồi tiếp tục

Đây là phương pháp phổ biến nhất trong liệu pháp tâm lý. Luyện tập kích thích bản thân lên đến điểm trước khi xuất tinh rồi dừng lại. Làm lại từ đầu khi xúc cảm đã giảm xuống. Lặp lại động tác này 3 lần. Bạn sẽ thấy khoảng thời gian trước mỗi lần dừng lại sẽ kéo dài ra.

Thay đổi kiểu kích thích

Tránh để phần quy đầu di chuyển ra vào nhiều vì vùng gây khoái cảm mạnh nhất của nam giới là ở quy đầu, vì thế dễ gây xuất tinh. Sử dụng bao cao su cũng là cách để giảm kích thích “cậu nhỏ”. Một số quý ông nói rằng họ "chinh chiến" được lâu hơn khi dùng hai "áo mưa".

Trên đây là một số phương pháp điều trị chứng xuất tinh sớm, hi vọng sẽ cải thiện được đời sống tình dục của các quý ông.

Theo gamct (Xinh xinh)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét